Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Thầy cô dạy kèm luyện thi đại học tại nhà

Giáo viên ôn luyện thi Đại Học T-L-H-S-V-AV tại tư gia giáo viên dạy kèm luyện thi đại học
Con của bạn đang học lớp 12 và cần tìm gia sư là giáo viên hoạc sinh viên bổ trợ luyện thi tất cả các khối?
Phụ huynh có con em đang lo lắng về việc tìm gia sư-giáo viên ôn thi T-L-H-S-V-AV ở đậu chất lượng? Truyền đạt kiến thức ôn thi bảo đảm kết quả tối đa trong kỳ thi đại học và tốt nghiệp.
Bạn đang tìm gia sư là giáo viên hoặc sinh viên ôn luyện thi đại học ?
Cuộc đời học sinh tất vả ai cũng mong muốn được bước chân vào giảng đường Đại Học. Để hướng tới ước mơ đó các bạn học viên, quan trọng nhất là các em học trò lớp 12 phải kiên trì phấn đấu hết mình. Luyện thi đại học là việc làm trọng tâm không thể thiếu đối với quãng đời học sinh.
Chúng tôi tập thể gia sư là thầy cô, các bạn sinh viên chất lượng chuyên luyện ôn thi khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D, tuyển chọn nhiều trường Đại Học trong thành thị HCM như Bách khoa – Nhân Văn - Sư Phạm – Ngoại Thương - ... Các giáo viên có nhiều kinh nghiệm luyện ôn thi đại học môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,... sẽ kèm cho các em học sinh từng chút một cách tốt nhất.
Với đội ngũ gia sư giỏi chuyên nhành, nhiều kiến thưcx, phương pháp sư phạm vững vàng đảm bảo dạy ôn thi đại học cho con của các bạn đạt chất lượng tốt cho kỳ thi đại học sắp tới.
Trung tâm chuyên cung cấp:
* Gia sư giỏi chuyên dạy kèm môn Toán, Lý, Hóa, Anh văn, Văn, Sinh...
* Ôn thi Đại Học - Cao Đẳng khối A B C D A1...
* Với kĩ năng lâu năm trong ngành gia sư các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Trung tâm đảm bảo sẽ làm hài lòng cho các bạn.
Kĩ năng ôn thi đại học:

Phân dạng hệ thống trắc nghiệm và tự luận theo hệ thống đề ôn thi
Củng cố và nâng cao chương trình bằng việc ôn luyện và rà soát lại tất cả kiến thức. Học được chương trình đến bài nào thực hành vào làm bài kiểm tra đến đó.
Ngắn gọn – dễ hiểu - dễ vận dụng.
Nội dung giảng dạy:

Uy tín - Chất lượng
Mở đường bài ôn nhằm giúp học viên tiếp nhận chương trình nhẹ nhành - hiệu quả.
Giúp học viên đạt được điểm thi cao nhất cho thời gian sắp đến
Chú tâm đến sự phát triển tư duy, phát triển phẩm chất toàn bộ của các em, nhằm giúp thấu hiểu và phát triển tối đa tiềm năng của chính bạn, khi đó bảo đảm các em đạt được mục đích, chú tâm và kiên trì vương tới ước mơ của các bạn.

Hổ trợ: 0907044895-0836019600 thầy nhân - cô ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét