Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Giáo viên dạy kèm luyện thi đại học tại nhà

Giáo viên ôn luyện thi Đại Học môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,... tại nhà học sinh giao vien day kem luyen thi dai hoc
Con của bạn đang học lớp 12 và đang cần giáo viên nhằm ôn luyện tất cả các khối?
Cha mẹ có con đang băng khoăn không biết tìm gia sư ôn thi tất cả các khối tại đâu chất lượng? Hổ trợ ôn thi đạt kết quả cao trong kỳ thi đại học và tốt nghiệp.
Phụ huynh có con em đang cần tìm gia sư là giáo viên hoặc sinh viên luyện ôn thi đại học ?
Qua 12 năm rèn sách tất vả ai cũng muốn được bước vào giảng đường Đại Học. Nhằm hướng tới con đường đó các em học sinh, chủ yếu là các bạn học trò lớp 12 phải kiên trì phấn đấu hết mình. Ôn thi đại học là một điều cần thiết không thể lơ là đối với quãng đời học sinh.
Văn phòng hợp tác với nhiều gia sư là thầy cô giáo, các bạn sinh viên chất lượng chuyên luyện ôn tất cả các khối, đưa từ các trường Đại Học Trong địa bàn Tp Hồ Chí Minh như Bách khoa – Nhân Văn - Sư Phạm – Ngoại Thương - ... Các gia sư-giáo viên nhiều phương pháp luyện ôn đại học môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,... sẽ giảng dạy cho các em học viên một cách chất lượng nhất.
Giáo viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kĩ năng sư phạm đảm bảo bảo đảm kèm ôn luyện thi đại học cho học viên đạt chất lượng tốt trong đợt thi đại học sắp đến.
Gia Sư chuyên đáp ứng:
* Giáo Viên Kinh Nghiệm - Sinh Viên giỏi ôn thi đại học môn (Toán Lý Hóa) - (Toán Hóa Sinh) - (Văn Sử Địa) - (Toán Văn Anh Văn)
* Ôn thi Đại Học môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,...
* Với kiến thức lâu năm trong lĩnh vực dạy tại nhà các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Trung tâm tin chắc sẽ làm thỏa mãn cho quý phụ huynh và các em.
Kĩ năng ôn thi:

Phân hệ thống bài tập và lý thuyết bám sát cấu trúc đề luyện thi
Nâng cao và lấy lại phương pháp bằng việc luyện ôn và kiểm tra lại tất cả nội dung ôn thi. Học được lý thuyết đến đâu ứng dụng vào làm đề thi đến đó.
Ngắn gọn – dễ hiểu - dễ vận dụng.
Nội dung giảng dạy:

Nghiêm khắc - Tận tình
Mở khóa bài tập giúp học trò tiếp thu thỏa mái - hiệu quả cao.
Giúp các bạn có được điểm thi cao nhất cho thời gian sắp đến
Chú trọng đến sự phát huy khả năng tư duy, phát triển phẩm chất toàn diện của các em, giúp thấu hiểu và phát triển toàn bộ tiềm năng của chính mình, khi đó đảm bảo học viên đạt được mục tiêu, chú tâm và kiên trì hướng tới mong muốn các cháu.

SĐT 0938031419-0836019599 Thầy Tiến - Cô Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét