Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Cần gia sư dạy HSK chất lượng cao

Bước vào kỳ thi Hán ngữ bạn bắt buộc hoàn thành 3 yêu cầu chính : phần nghe-hiểu, đọc-hiểu, phần cấu trúc cùng bài tổng hợp. Có lẽ chúng ta cũng nhận ra chuyện thông thạo một tiếng nước ngoài khác tiếng mẹ đẻ bao giờ cũng có không ít khó khăn.

Thế nên để thành thạo Hán ngữ hay một ngoại ngữ nào khác bắt buộc mỗi người phải có động lực cùng với kiên nhẫn. Hơn nữa kỳ thi trình độ Hán ngữ là bài thi với nội dung rất bao quát đòi hòi thí sinh phải có phương thức khoa học để có thể thống kê kiến thức một kiểu bao quát nhất.

Nhận thức được vấn đề đó trung tâm gia sư chúng tôi đã xây dựng một đội ngũ gia sư ôn thi HSK với chuyên môn giỏi, có uy tín trong việc ôn thi Hán ngữ cho các kỳ thi trình độ Hán ngữ sẽ giúp đỡ học viên vượt qua những khó khăn trong khóa ôn thi.

Trong trung tâm gia sư đều là những giáo viên có chuyên môn Tiếng Hán giỏi, ý thức giảng bài tận tình, ý thức trách nhiệm cao cùng với tác phong giảng dạy chuẩn mực sẽ đêm về thành tích học giỏi nhất cho học viên.

Chương trình luyện thi HSK  tại trường chúng tôi sẽ là chọn lựa tốt nhất giúp bạn tăng cường vốn tiếng Trung và thực hiện các kĩ năng thực hành. Trong chương trình học, những gia sư của chúng tôi sẽ hướng dẫn học sinh nắm được các cách thức làm đề thi và những chiến thuật giải từng phần để cho hoàn thành cũng như cách trả lời đáp án chuẩn cho tất cả đề.

Các bạn đang có kế hoạch thi bằng trong các trường Đại học trong Trung Quốc hoặc muốn được làm việc ở các công ty tập đoàn nhưng còn lo về khả năng tiếng Trung Quốc của bản thân? Không nên ngại hãy liên hệ ngay với cơ sở luyện thi HSK để tới gần hơn với khao khát của bạn. Cầu chúc các bạn luôn thành công trên quãng đường học vấn và công danh
Liên Hệ: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh
theo: Gia sư dạy kèm HSK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét