Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Thầy cô giáo dạy kèm luyện thi Đại Học khối A B C D A1 tại nhà học sinh

Gia sư dạy kèm luyện thi Đại Học tất cả các khối tại nhà
Bạn đang học lớp 12 và đang tìm gia sư-giáo viên bổ trợ luyện thi khối A B C D A1?
Bạn đang lo ngại đến việc tìm gia sư ôn luyện thi tất cả các khối ở đậu hiệu quả? Để giúp luyện thi bảo đảm kết quả tối đa trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và đại học sắp tới.
Các bậc cha mẹ có con đang cần tìm gia sư là giáo viên hoặc sinh viên ôn thi đại học ?
12 năm đến trường bạn nào cũng quyết tâm được bước đến giảng đường Đại Học. Nhằm hướng tới ước mơ đó các bạn học sinh, đặc biệt là các em học trò cuối cấp THPT phải cố gắng phấn đấu hết sức. Luyện thi đại học là việc làm cần thiết không thể thiếu đối với quãng đời học sinh.
Chúng tôi tập thể gia sư là thầy cô, sinh viên được tuyển chọn chuyên luyện thi tất cả các khối, tuyển chọn nhiều trường Đại Học trên thành Phố như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Các giáo viên đã từng luyện thi đại học khối A B C D A1... sẽ giảng dạy cho các bạn học trò từng chút một cách chất lượng nhất.
Trung tâm với nhiều gia sư giỏi chuyên nhành, nhiều kiến thưcx, kĩ năng sư phạm đảm bảo tin chắc sẽ gia sư luyện thi đại học cho con bạn đạt hiệu quả tốt trong kỳ thi đại học sắp đến.
Trung tâm chuyên cung cấp:
* Giáo viên uy tín luyện thi đại học tất cả các môn (Toán Lý Hóa) - (Toán Hóa Sinh) - (Văn Sử Địa) - (Toán Văn Anh Văn)
* Ôn luyện thi Đại Học T-L-H-S-V-AV...
* Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành dạy kèm các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Văn phòng chúng tôi bảo đảm sẽ mang lại sự thỏa mãn cho các quý phụ huynh.
Phương châm ôn luyện:

Phân chia hệ thống bài tập và lý thuyết bám sát hệ thống đề ôn thi
Lấy lại kiến thức bằng việc luyện ôn và kiểm tra lại tất cả kiến thức. Học được lý thuyết đến đâu áp dụng vào bài tập đến đó.
Đơn giản - Dể nhớ - Xúc tích - Dễ thực hành.
Kĩ năng giảng dạy:

Uy tín - Chất lượng
Nêu, gợi mở giải quyết vấn đề hương học sinh hiểu bài nhẹ nhành - hiệu quả.
Giúp học viên đạt được điểm thi tốt nhất cho thời gian sắp đến
Quan tâm về việc phát triển tư duy, phát triển nhân cách toàn bộ của các em, nhằm giúp thấu hiểu và phát huy toàn bộ tiềm năng của chính mình, từ đó đảm bảo các em đạt được mục tiêu, chú trọng và kiên trì bay đến mơ ước các cháu.

Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét