Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Giáo viên dạy kèm toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh bé học lớp 3

Nhiều cha mẹ đang lo lắng kết quả học tập của cháu mình? Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì công việc và ít còn điều kiện kèm cặp cháu bạn học tập?Các cha mẹ suy nghĩ về việc tìm một giáo viên kèm lớp 3 tận nhà giỏi chuyên môn?Dịch vụ chúng tôi sẽ giúp cha mẹ giải quyết những lo lắng cho kết quả học tập cho con em anh chị?Trung tâm gia sư với đội ngũ các giáo viên nam nữ, các em sinh viên đã từng đi dạy theo học sp cấp 1, nhiều năm đứng lớp, khả năng giảng bài tiên tiến và chuyên môn sp chắc chắn trên toàn quận huyện hồ chí minh chắc chắn sẽ làm hài lòng anh chị.
Giáo viên nam nữ dạy lớp 3 tại nhà học sinh, giáo viên dạy kèm lớp 3 các môn báo bài... tại nhà riêng ở tp hồ chí minh. Gia sư dạy lớp 3 tại nhà kết hợp vừa dạy học vừa nắm bắt tâm tư tình cảm của học trò. Quan trọng nhất khi kèm tiểu học, học sinh lớp 3 phải có sự cảm nhận tốt, đến với giảng viên của chúng tôi khi đã được kiểm sát kỹ về khả năng chuyên môn cộng với kĩ năng sư phạm tiểu học thi chúng tôi mới cộng tác. Cho nên phụ huynh chắc chắn có thể yên lòng với khả năng giảng dạy của gia sư dạy kèm lớp 3 tại nhà của dịch vụ chúng tôi
ĐỘI NGỮ DẠY KÈM CHÚNG TÔI CHUYÊN: - Dạy kèm tại gia tất cả môn toán, tiếng việt, anh văn học sinh lớp 3.- Nhận dạy kèm tiếng anh thiếu nhi đến các em có chương trình tiếng anh lớp 3 trong lớp.- Dạy kèm báo bài, rèn chữ đẹp đến các em sắp vào lớp 3, các cháu tiểu học.- Giảng dạy các môn năng khiếu: Đàn ghitar, organ, piano, mỹ thuật .... cho các cháu lớp 3.
Hotline 0909774995-0866767467 Cô Hiếu-Thầy Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét