Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Giáo viên kèm toán, văn bé học lớp 5

Ý thức được cốt lỏi cần thiết của các môn lớp 5, giai đoạn chuyển giao giữa hai khối, gia sư dạy lớp 5 tận nhà đảm bảo lấy lại nền tảng quang trọng cho học sinh mất gốc, bồi dưỡng cho học sinh xuất sắc, luyện thi chuyễn cấp, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Thầy cô truyền tải không chỉ kiến thức mà còn giúp các em cháu chuẩn bị đầy đủ khả năng tư duy cùng kỹ năng thực hành.
Văn phòng các gia sư cho học sinh lớp 5 là các thầy cô giáo kinh nghiệm, các bạn sinh viên học chuyên ngành sư phạm, giàu kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong chuẩn mực, đảm bảo sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể thành tích học tập của học trò trong thời gian 1 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp gảng dạy dễ hiểu, nắm chắc chương trình Sở giáo dục ban hành mới nhất. Bảo đảm các cháu tiến bộ qua mỗi buổi học.
•Giáo viên giảng dạy lớp 5 tận nhà phương châm đặt hiệu quả giảng dạy lên hàng đầu
•Giáo viên dạy kèm lớp 5 tại tư gia cam kết các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng gia sư tại tư gia cam kết HS được thử nghiệm miễn phí trong 1-2 ngày đầu khóa học trước khi giáo viên chính thức bước vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên ngành và phương pháp sư phạm hiện đại nhiều năm của nhóm gia sư nhiệt tình, tận tụy chúng tôi tin chắc sẽ trao dồi phuogw pháp học lớp 4 đến học sinh, giúp các em tiếp thu tốt và thích thú với việc học.

Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét