Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Gia sư tiếng hoa xuất cảnh tại nhà

Tập thể gia sư về tại nhà dạy tiếng Hoa phổ thông-Tiếng Quảng
Bạn mong muốn học môn ngoại ngữ tiếng Trung đàm thoại?
Học viên lo lắng được một thầy cô giáo Trung ngữ kinh nghiệm?
Hãy liên hệ ngay với Dịch vụ của chúng tôi rất dể được cung cấp một giáo viên nam nữ dạy kèm tiếng Trung giỏi cho học viên.

Muốn tiếp khách giỏi bằng tiếng Trung, trước tiên phải hiểu thật đúng phiên âm, vì hiểu thật chắc phiên âm đồng nghĩa cho việc học viên có thể phát âm đúng hơn, vì như thế thì khi đàm thoại, học trò sẽ thấy mình thật nhanh nhẹn và giao tiếp kinh nghiệm hơn rất nhiều. Và nhìn nhận học giỏi phiên âm khi mới học Trung ngữ sẽ chung phần rất to trong khi luyện chữ hán của học trò về sau, vì có như vậy thì người học đảm bảo không lộn xộn chữ kia thành chữ này…
Giới thiệu thầy cô giáo Trung ngữ Tp.hcm với Đội ngũ thầy cô giáo Trung ngữ là nhiều thầy cô giáo hiệu quả nhận từ các trường Sư phạm, Nhân văn, Ngoại ngữ... có kinh nghiệm chuyên môn sâu và kiến thức tốt dịch vụ chúng tôi đảm bảo kiến thức thầy cô giáo dạy tận nhà cho các các bé – sinh viên – người đi làm.
Giáo viên nam nữ dạy tiếng Trung đến học trò hiện làm việc trong ngành có dùng tiếng Phổ thông trong công việc. Giáo viên dạy Việt ngữ cho người hoa hiện công tác tại Việt Nam muốn học tiếng Việt.
Bảo đảm kinh nghiệm giảng dạy: Người giảng dạy tiếng Trung với kinh nghiệm giảng dạy hiệu quả nhất.
Đảm bảo hiệu quả chuyên ngành: Người dạy Trung ngữ có kinh nghiệm vững vàng về từ vựng và phiên âm.

Tư vấn miễn phí 0908837491-0866832704

Liên hệ: trung tâm gia sư tiếng hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét