Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Bí quyết tuyển gia sư dạy lớp 4 giỏi nhất

Thay vì phải đánh vật dạy con học bài, những bậc phụ huynh nên là người phối hợp cùng nhà trường kiểm soát, khuyến khích và duy trì nếp học tập của các con.
Với kiến thức học ngày nay, nhiều bậc quý phụ huynh chỉ thấy dễ dàng lúc hướng dẫn con học từ lớp một đến lớp ba. Tới lớp 4 và lớp 5, bố mẹ bắt đầu cảm thấy khá chật vật mỗi khi giảng bài cho con. Còn khi các con lên cấp hai, cấp ba, những tri thức tiên tiến giờ tuồng như nằm ngoài khả năng của cha mẹ càng khiến họ đau đầu.

Chị Phạm Thị Hiền - cô giáo dạy văn, trường Trung học cơ cở Vinschool chia sẻ: "Dù rất muốn cùng con học bài để xem con học chất lượng hay dở nhưng nhiều khi quý phụ huynh học sinh hay sờn lòng và có xu hướng kệ xác, bất lực với con. duyên cớ là do phần nhiều những bậc quý phụ huynh thường ít kỹ năng sư phạm nên chỉ hướng dẫn con theo kinh nghiệm hoặc dùng những kiến thức đã lỗi thời. Điều này khiến trẻ có khả năng rơi vào tình trạng càng học càng nản và từ đó, sự thiếu hụt kiến thức là điều không thể tránh khỏi".


Chẳng phải đau đầu khi giảng dạy con học bài là giấc mơ đối gồm nhiều bậc quý phụ huynh.

Nguồn: giáo viên dạy kèm lớp 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét