Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Gia sư dạy kèm lớp 1 ở trung tâm nào uy tín

quý phụ huynh học sinh hiện cần thuê thầy cô gia sư lớp 1 tại nhà???

Trung tâm gia sư nhân văn nhận giới thiệu thầy cô gia sư lớp 1 tại gia đảm bảo chất lượng cao ở Tp.Hcm.

khối cấp 1 là nền tảng có ảnh hưởng sâu sắc đến quảng đời học sinh , đặc biệt là tại lớp 1 lúc các em làm quen với những kiến thức trước hết.

chương trình lớp 1 căn bản là toán học & TV, thiết yếu là cách học cách đánh vần từng con chử, viết từng con số, đây là bài học đầu tiên, vỡ lòng của học trò, nếu không tháu hiểu cách truyền đạt thì học viên rất khó nhớ và khó biết bài.
Bằng kiến thức chuyên môn và kỹ năng kèm chuyên nghiệp lâu năm của nhóm giáo viên, S.Viên nhiệt tình, tận tụy Chúng tôi tin sẽ giảng dạy kiến thức lớp 1 cho học viên, giúp học trò biết bài nhanh & hứng thú với việc tự học.

Với kỹ năng kèm và sự nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ giáo viên, SV của Công ty ở Tp.Hcm sẽ làm các bạn an tâm và tin tưởng.

Đặc biệt trung tâm sẽ có những buổi học thử không thu phí để quý phụ huynh học sinh, học trò có thể test trình độ của thầy cô gia sư lớp 1 tại gia cũng như năng lực giảng dạy và phương pháp dạy có phù hợp với các cháu chính bạn không.
Chúng tôi bồi dưỡng không chỉ chương trình mà còn bổ trợ học viên học viên trang bị đầy đủ phương pháp tư duy & kỹ năng cần thiết để học bài.
thầy cô dạy kèm Lớp 1 tận nhà. đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, có tâm với nghề, hiện hướng dẫn tại những trường tiểu học ở khắp những quận, huyện nội thành Tp HCM. thầy cô dạy kèm Lớp 1 Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho con em.

gia sư dạy kèm tại nhà lớp 1 Chúng tôi CHUYÊN:
dạy kèm lớp 1, luyện chữ đẹp, toán học, Tiếng Việt, Tập Đọc, Chính Tả, Tô màu, tiếng anh trẻ em, Organ, Piano, rèn trẻ chăm học, giúp trẻ chuẩn bị bài mới trước lúc đến lớp, giảng dạy bài cho học trò chuẩn bị vào lớp 1, học viên đang học lớp 1.
Chúng tôi sẽ bổ trợ con bạn:
- Luyện chữ đẹp, rèn phương pháp làm môn toán, văn, Anh…dạy nâng cao.
- nắm lại kiến thức cơ bản cho học sinh yêú.
- Luyện chữ, ghép vần, làm toán học nhanh cho các cháu chuẩn bị vào lớp 1.
- dạy theo chương trình thay đổi của Bộ giáo dục.
PHƯƠNG CHÂM CỦA công ty chúng tôi :
■Hướng dẫn kỹ năng học tập & niềm thích thú môn học
■kỹ năng sư phạm dễ biết, bám sát chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. cam kết tiến bộ qua mỗi tháng cho các em HS



gia su day lop 1 tai nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét