Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Tuyển giáo viên dạy kèm môn sử tại nhà riêng

Xin kính chào bậc quý phụ huynh học trò & học viên học viên thân mến!
Lúc quý vị cha mẹ học viên  cũng như học sinh h.sinh hiện giám sát mục thầy cô gia sư môn học Lịch sử” của Trung tâm dạy kèm dạy kèm thì ắt hẳn quý cha mẹ học trò  & các học trò đang tìm kiếm 1 sự hỗ trợ nào đó từ phía Trung tâm công ty chúng tôi.Vậy sự hổ trợ đỡ mà quý cha mẹ học sinh  cũng như học sinh học viên đang mong muốn là gì? cơ sở công ty chúng tôi có khả năng biết và trả lời ngay được nỗi lo lắng của quý phụ huynh học viên  & những em học viên: Đó là làm thế nào để học giỏi môn học sử, làm thế nào học sinh   có đầy đủ tri thức và kĩ năng làm bài được điểm cao môn học lịch sử trong các kì kiểm tra, các kì thi h.sinh giỏi hay thiết yếu hơn đó là vượt qua thành công các kì thi đh, c.đẳng được bộ giáo dục tổ chức định kỳ hàng năm.
Phải công nhận rằng sử là môn tương đối khó gồm phần đông hs  vì theo ý kiến của nhiều người nó cứng nhắc, gắn gồm các khoảng thời gian, sự kiện rất khó nhớ & hơn thế nữa khung giờ chủ đạo khóa dành cho lịch sử ở trường PT là rất ngắn ngủi,…do vậy, nhiều học sinh phải học vẹt, thuộc làu làu để đảm bảo điểm chác nhưng rồi lại quên, phải lấy lại mất thì giờ rồi cũng chưa nhớ được bao lâu.
Hay là với những hs  có mong muốn thi ĐH, cd khối XH thì môn sử có lẽ sẽ khiến cho những hs nhức óc & không an tâm đặc biệt vì lượng kiến thức khá nhiều cũng như vấn đề thuộc những chuyện, những mốc có lúc giống nhau nhau…. Thậm chí không biết được những NDung trọng tâm có khả năng được đưa ra thi.
Nói như vậy thấy được những vấn đề trong việc học sử & để chúng ta khẳng định rằng chưa phải vì những trở ngại ấy mà quý vị cha mẹ học viên cũng như học trò h.sinh từ bỏ đi niềm hy vọng và mong muốn của bản thân, gđ chính bạn. ôn bài, nhớ bài, hiểu bài, tháu hiểu 1 cách hệ thống những sự việc, các sự kiện lịch sử căn bản đến quan trọng & phương pháp trình bày, diễn đạt chính là chìa khóa mở ra cánh cổng thành công trong môn lịch sử này.
thực tiễn việc học lịch sử chưa khó nếu học viên có những kỹ thuật riêng cho lịch sử, nhưng như cũng đã nói ở trên ngày nay tại trường PT bởi thời giờ hạn hẹp nên h sinh chưa được trang bị và rèn luyện những kĩ năng như thế.
Từ yêu cầu, mong muốn của đông đảo quý bậc phụ huynh học sinh   & học viên hs  , cơ sở dạy kèm cung cấp “gia sư dạy kèm môn Lịch sử”. gia sư gia sư mà cơ sở gia sư  hỗ trợ quý quý phụ huynh học sinh, học viên h.sinh là những thầy giáo, cô giáo môn sử hiện đang đi dạy tại trường PT, có kinh nghiệm, kỹ thuật hay những s.viên ngành s.phạm sử trường ĐH s.phạm là thủ khoa, có điểm thi ĐH môn lịch sử cao qua các năm.

Hotline 0909774995-0866767467 Cô Hiếu-Thầy Huy

Liên hệ: http://trungtamgiasunhanvan.net/giao-vien-day-kem-mon-su-tai-nha-hoc-vien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét