Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Đức Việt-Gia sư quận 3

gia sư quận 3 - tập thể dạy kèm Trí Việt bao gồm các thầy cô, sinh viên năng động, nhiệt tình hợp tác hướng dẫn với Trung tâm ở khu vực quận 1.
quý phụ huynh Quận 1 Thân Mến !
vì đâu các em học sinh tốn rất nhiều khung giờ cho việc học tại trường , khung giờ học thêm tại nhà của thầy cô vẫn hạn chế kết quả như mong đợi ?  học trò chưa tháu hiểu bài ?
Nếu phụ huynh đang băn khoăn với những câu hỏi tương tự  như thế thì hãy tìm kiếm đếnVăn phòng Sư Phạm - trung tâm dạy kèm quận 1 uy tín tại quận 1 & những quận huyện khác trong khu vực Tp.Hcm
Việc tốn thời gian học nhưng không mang lại hiệu quả cao là vì chưa có một phương pháp học đảm bảo & phù hợp đối với cá nhân học viên.
Trung tâm công ty chúng tôi hiện có nhóm  dạy kèm SP , gia sư sinh viên ở khu vực quận 1 chuyên môn học cao, & năng lực truyền đạt kiến thức giỏi, cùng với đó đó là sự tận tâm, tận tụy sẽ bổ trợ học sinh có một phương pháp học tập uy tín và phù hợp, nắm bắt kiến thức tốt, tháu hiểu sâu vấn đề..
Đội ngũ thầy cô  đến từ những trường THPT Trưng Vương, Lương Thế Vinh, Quốc tế Á Châu…. tập thể SV được xét tuyển từ Đ.Học sư phạm, ĐH Khoa Học XHNV, ĐH Ngân Hàng, Đ.Học BK, Đại Học Y Dược, Đại Học Quốc Gia… trong khu vực TPHCM sẽ mang lại cho học viên học sinh kiến thức vững chắc.
công ty chúng tôi không chỉ giới thiệu kiến thức mà còn giúp học trò học trò trang bị đây đủ kỹ năng tư duy & những phương pháp cần thiết của học sinh.
Với Phương châm " hiệu quả - Tin Cậy " quý phụ huynh học sinh hoàn toàn an tâm lúc đến với Trung Tâm Gia Sư Hcm của chúng tôi.

trung tâm gia sư quận 3 . Trung Tâm Gia Sư Đức Việt giới thiệu gia sư chuyên:
gia sư tư gia từ lớp 1 đến lớp 12 & luyện thi Đ.Học mọi các mônLuyện thi cấp tốc những bằng cấp anh văn: TOIEC, IELTS, TOEFL

gia sư tiếng anh căn bản và bồi dưỡng, tiếng anh thiếu nhi, AV cho người các nước

dạy bài cho học viên chuẩn bị vào lớp 1, rèn viết chữ đẹp

các môn : Vẽ, Đàn, Nhạc...

những NN : Hoa, Hàn, Nhật ngữ, Pháp...

trung tâm gia sư tại quận 3 xin liên hệ chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét