Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Huyện Nhà Bè - Dịch vụ dạy kèm chuyên dạy học sinh lớp 1 tư gia

Quận 4 - Cung cấp gia sư chuyên dạy học sinh lớp 1 tại sài gònHuyện Bình Chánh - Nhận dạy kèm lớp 1Nhận gia sư lớp 1 mau tiến bộ gia sư lớp 1

  Ngày đầu tiên đi học sẽ là một kỉ niệm đi suốt cuộc đời, do vậy phải là ngày đẹp đẽ nhất, thiêng liêng nhất đối với mỗi học trò lớp 1. Bố mẹ nhất thiết phải đưa con đến trường, tuyệt đối chưa để trẻ tới trường mà thiếu người thân bên cạnh.

     các điều cần tránh:

  Cho trẻ vào lớp 1 chưa chính xác tuổi

có thể nói việc cho trẻ vào lớp 1 lúc chưa tròn 6 tuổi là điều hết sức tai hại. do lẽ lúc chưa tròn 6 tuổi thì chắc chắn các mất căn bản tố về thể lực, kĩ năng, tâm lí, ngôn ngữ… chưa đáp ứng hiện có các nhu cầu vận động, sinh hoạt, học tập, đàm thoại của học trò lớp 1. Đáng tiếc vẫn còn có nhiều quý phụ huynh ép con vào lớp 1 lúc chưa đến tuổi, gây rất nhiều khó khăn cho thầy cô & học trò trong dạy học. Hầu hết các thành công hay thất bại ở lớp 1 sẽ là những dấu ấn sâu đậm theo suốt cả đời người, vậy nên cha mẹ bé đừng để những con phải gặp khó khăn, thất bại ngay trong những bài học trước hết.

Vì bệnh thành tích mà ép con học quá nhiều.
hướng dẫn trước cho con những bài học trong chương trình, sách giáo khoa lớp 1 là điều rất không nên: Nhiều quý phụ huynh học sinh vì quá nôn nóng, lo lắng đã bắt con học trước cả mấy tháng hè, kể cả đánh vần, tập viết, làm toán học, kể chuyện… theo sách giáo khoa lớp 1, thậm chí cả những tài liệu tham khảo, nâng cao! Cần hiểu rằng, học trò sẽ rất nhàm chán, mất hứng thú, chủ quan, chưa chú tâm ngay khi học viên phải học những bài học đầu tiên mà ít gì tích cực mẻ, say mê là đều tối kị.
Chúc các vị quý phụ huynh học sinh có các lựa chịn đúng đắn để chuẩn bị hành trang cần thiết cho các con bước vào lớp 1.
Dịch vụ gia sư chuyên dạy học sinh lớp 1 mau tiến bộ gia su lop 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét