Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Dạy kèm môn toán cấp 2

dạy kèm môn toán
Em Phạm Văn Tuấn (ngụ Q. Tân Bình, TP.HCM), HS trường Chuyên LHP nhận xét: “Thầy Phi có chương trình nâng cao về toán. Thầy kèm dễ tháu hiểu, nhớ lâu, cách giải bài tập nhanh và ngắn gọn, bài tập của thầy khá đa dạng và phong phú. Nhưng cân thiết là thầy Phi có nhiều bí quyết, nhiều chiêu giải bài tập rất đặc sắc nên thu hút em. Trước khi đỗ vào trường Chuyên học lực em chỉ trung bình”.


Được hiểu, các HS lớp 12 học thầy Phạm Văn Phi năm nay đều thi đỗ vào những trường ĐH hiệu quả ở TP.Tp HCM. Trong đó, nổi bậc nhất có em Nguyễn Đỗ Huy Hoàng (theo học thầy Phi từ đầu cấp II) đã đoạt Á Khoa trường đại học Bách Khoa TP.Tp.Hcm với 28 điểm, toán 10 điểm cao hơn thủ khoa của trường 1 điểm (Thủ khoa trường đạt 28,5 điểm, môn toán 9 điểm). gồm hơn 20 năm giảng dạy chuyên môn toán, bồi dưỡng HS xuất sắc toán học những cấp & LTĐH, thầy Phạm Văn Phi chia sẻ: “giúp cho học viên học trò cấp II, III được vào học một trường Chuyên, Năng khiếu, đạt được điểm 10 toán kỳ thi vào lớp 10 và đỗ vào trường đại học lớn là “sứ mệnh” của tôi, và thật hạnh phúc khi tôi đã hoàn thành điều đó trong bao nhiêu năm qua. Tôi luôn ý thức mình phải làm tròn nhiệm vụ thiên chức của một người thầy. Tôi muốn giảng dạy lại kho tàng chương trình toán mà chính bạn đã tích lũy được cho thế hệ trẻ, mang đến cho các em nhiều điều bất ngờ & sự thoải mái yêu thích, khám phá môn toán”. cùng với đó những lớp nâng cao toán giúp HS thi đỗ vào trường Chuyên Lê Hồng Phong, phổ thông Năng khiếu và LTĐH, thầy Phạm Văn Phi sắp khai giảng lớp đạt điểm 10 toán học cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10.
Đội ngủ thầy cô trung tâm Trí Tuệ Việt chuyên nghiệp là đơn vị cung cấp thầy cô giáo viên dạy kèm toán học Lý Hóa lớp 6 7 8 9 tư gia tất cả khu vực TPHCM. Là một trong các trung tâm hiệu quả với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, gồm đội ngủ thầy cô nhiệt tình tâm quyết dạy những lứa học sinh xuất sắc nhất trong đó có các toán LÝ HÓA LỚP 6 -7 – 8 – 9. giao vien day kem mon toan ly hoa lop 6 7 8 9 tai nha Tp.Hcm

day kem mon toan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét