Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Giới thiệu dạy kèm môn toán ở nhà học sinh

Môn toán là môn cân thiết trong hệ thống những môn học, nó chiếm 1 trong số lớn trong các kỳ thi, từ thi học kỳ cho đến thi chuyển cấp, thi tốt nghiệp & thi đh.

Môn toán còn là một trong những môn học khoa học tự nhiên lâu đời. Nó được xem là căn bản của tất cả tư duy, là môn cơ sở để phát triển những hệ thống chương trình tiên tiến, sáng tạo hiện đại.

® Đầu tư vào toán cho con anh chị luôn là một chọn lựa sáng suốt không chỉ để học giỏi, điểm cao mà còn tạo tiền đề đến con các bạn phát triển trí tuệ 1 cách chất lượng nhất.

Ưu điểm của thầy cô tại Trung tâm Gia Sư:

  • Giáo viên có nghiệp vụ sp giỏi, giỏi chuyên môn
  • Đã nhiều kinh nghiệm tiếp xúc, giảng dạy học đến học trò học trò
  • Là đội ngũ thầy cô yêu trẻ, gần gũi, biết quan tâm đến tâm sinh lí của học trò
  • Đã phương pháp tiếp cận khoa học, hổ trợ Học Sinh phát triển đồng bộ
  • Đã đội ngũ Giáo viên chuyên gia sư tận nhà đến học viên Quốc Tế


 


Với nhiều năm hoạt động cùng hơn 2500 dạy kèm là thầy cô chuyên Toán, Trung tâm sẵn sàng cung ứng cho tất cả gia đình có nhu cầu tìm kiếm dạy kèm là thầy cô chuyên Toán về để gia sư, giúp việc học, thi cử đến các cháu. Nếu phụ huynh có các cháu học trò đang học kém môn toán, hiện gặp khó khăn trong việc lĩnh hội chương trình toán trên lớp hay các em hiện trong các kỳ ôn thi thiết yếu,...Hãy mạnh dạn liên hệ đến văn phòng Khuyến Học để được hổ trợ, hổ trợ chính xác & kịp thời.

Nguồn: giao vien day kem mon toan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét