Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Thầy cô giáo dạy kèm các môn lớp 3

Nhiều cha mẹ quan tâm tình hình bài vở của cháu bạn? Anh chị hiện lu bu vì chổ làm việc , không còn thời gian hổ trợ cháu con anh chị học hành?Các anh chị đau đầu về việc kiếm một thầy giáo dạy kèm lớp 3 tận nhà uy tín?Trung tâm gia sư gia sư hổ trợ phụ huynh tháo gỡ những quan tâm cho kết quả học tập cho con em quý vị?Dịch vụ gồm các gia sư, các em sinh viên giỏi theo học giáo dục tiểu học, nhiều năm đứng lớp, kiến thức truyền đạt mới & chuyên môn sư phạm chuẩn khắp nội ngoại thành phố HCM chắc chắn sẽ làm thoả mản phụ huynh.
Giáo viên nam nữ dạy lớp 3 tại tư gia, giáo viên dạy kèm lớp 3 các môn rèn chữ, tập đọc, toán... tại tư gia tại Tphcm. Giáo viên nam nữ dạy kèm lớp 3 tại nhà kết hợp vừa dạy học cộng với am hiểu tâm tư tình cảm của học sinh. Điều cần thiết nhất khi dạy kèm cấp 1, mầm non cần có sự thấu hiểu tốt, đến với giáo viên của chúng tôi khi được đảm bảo về năng lực chuyên ngành cộng với phương pháp giảng dạy cấp 1 mới được chúng tôi cộng tác. Vì thế phụ huynh chắc chắn có thể yên lòng với khả năng giảng dạy của gia sư dạy kèm lớp 3 tại gia của dịch vụ chúng tôi
ĐỘI NGỮ DẠY KÈM TẠI TPHCM ĐẢM NHẬN: - Giảng dạy tại gia nhiều môn Toán AV Rèn chữ lớp 3.- Nhận dạy ngoại ngữ thiếu nhi cho các bé trong chương trình tiếng anh lớp 3 trong lớp.- Dạy Toán, TV, Av, rèn chữ viết đến các cháu chuẩn bị vào lớp 3, các em cấp 1.- Dạy kèm nhiều môn học năng khiếu: Đàn, mỹ thuật .... đến các bé lớp 3.
Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét